“TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ GẶP GỠ BÁO CHÍ 2018”

Hôm nay, công viên Hồ Tây đã long trọng tổ chức “Hội nghị khách hàng và gặp gỡ báo chí” năm 2018.

Đây là dịp để Công viên Hồ Tây gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, quý cơ quan báo chí, quý ban ngành cùng các đối tác và khách hàng, những đơn vị đã luôn quan tâm ủng hộ và đồng hành cùng Công viên trong suốt thời gian qua.

Trong buổi hội nghị, bà Nguyễn Thị Vân – Tổng Giám Đốc công ty cũng đã công bố thông tin về các hoạt động của Công viên Nước Hồ Tây vào năm 2018. Sự kiện mở cửa Công viên nước tới đây sẽ mang đến cho khách hàng một mùa hè thật sự sảng khoái và sôi động…

Nhằm mang đến cho các gia đình một mùa hè thật sự sảng khoái và sôi động, năm nay, Công viên Nước đã đầu tư lắp đặt thay thế hệ thống “Đường Trượt Đa Làn” mới được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay của châu Âu. Với 6 làn trượt có kích thước rộng hơn, độ dốc cao hơn và bề mặt trơn bóng sẽ thực sự đưa đến cho người chơi cảm giác rất thú vị và thích thú.

Nhân dịp ngày mở cửa nước, Công viên Nước tổ chức chương trình “Hello Summer” có nhiều chương trình nghệ thuật mới lạ. Đặc biệt, trong ngày mở cửa 21/4, “Hello Summer” có chương trình biểu diễn đường phố, trình diễn áo tắm… hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc thật sự ấn tượng và hoành tráng. Bên cạnh đó còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn, bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng 01 năm vui chơi Công viên Nước hoặc Công viên Mặt Trời Mới dành cho cả gia đình 04 người.

 

ĐỌC THÊM